Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc: – Tiếp nhận các cuộc gọi, tư vấn về sản phẩm dịch vụ và đặt hẹn cho khách hàng. – Chăm sóc khách hàng qua điện thoại: – Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng các lưu ý quan trọng. – Liên tục tiếp nhận phản hồi của khách hàng […]
Content Marketing

Mô tả công việc 1. Nghiên cứu và phân tích thị trường – Nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các kế hoạch Marketing hiệu quả; – Phân tích xu hướng truyền thông để lựa chọn chủ đề/nội dung/concept truyền thông phù hợp trong từng giai đoạn, […]
Trưởng nhóm tài chính

Mô tả công việc: Finance Controller || Kiểm soát tài chính Xây dựng Model dự báo và kiểm soát dòng tiền Xây dựng bộ định mức chi phí, các driver chi phí phục vụ hoạt động phân tích, kiểm soát Phân tích và kiểm soát các nhóm chi phí KD – Marketing, vận hành khác […]
Kế toán tổng hợp

I Mô tả công việc – Thực hiện công tác hạch toán kế toán tổng hợp theo quy định của pháp luật và chuẩn mực kế toán. – Lập và quản lý hệ thống sổ sách, chứng từ kế toán; kiểm tra, đối chiếu số liệu với các phòng ban. – Thực hiện kê khai, […]
Trợ Lý Kiêm Quản Lý Dự Án

I. Mục tiêu công việc: – Hỗ trợ quản lý và triển khai các dự án y tế tại bệnh viện/phòng khám, đảm bảo quy trình hoạt động hiệu quả và chất lượng dịch vụ. – Tham mưu cho Ban Giám đốc trong chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện công tác quản […]
Phó phòng Marketing

Mục tiêu công việc: Hỗ trợ Trưởng phòng Marketing trong việc phát triển chiến lược marketing, mở rộng quan hệ đối tác và tăng cường thương hiệu trong lĩnh vực y tế, bệnh viện và phòng khám. I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1. Phát triển đối tác: Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối […]
Điều dưỡng

Mô tả công việc: 1. Kiểm soát và chuẩn bị: – Kiểm tra các CCDC sẵn sàng cho ca làm việc – Đảm bảo máy móc, thiết bị được đặt trong tình trạng sẵn sàng và bảo quản tốt trước ca làm việc – Kiểm tra tiêu chuẩn máy móc, thiết bị và cơ sở […]
Quản lý cơ sở

Mô tả công việc: – Quản lý chung dịch vụ tại phòng khám, chịu trách nhiệm chất lượng dịch vụ và khách hàng xử lý các khiếu nại của khách hàng – Hỗ trợ trong việc tư vấn chốt khách hàng theo từng gói dịch vụ đang có tại phòng khám – Tổ chức hoạt […]
Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc: – Tiếp nhận các cuộc gọi, tư vấn về sản phẩm dịch vụ và đặt hẹn cho khách hàng. – Chăm sóc khách hàng qua điện thoại: – Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng các lưu ý quan trọng. – Liên tục tiếp nhận phản hồi của khách hàng […]
Chuyên viên công nghệ thông tin

Mô tả công việc: – Thực hiện triển khai, nâng cấp tính năng và vận hành quản trị hệ thống His (Phần mềm khám chữa bệnh) cùng các hệ thống liên quan khác – Vận hành các hệ thống máy chủ, lưu trữ, sao lưu dữ liệu. Đảm bảo các hệ thống hoạt động ổn […]